Wednesday, November 6, 2013

మరో వందేళ్ళ కోసం పదేళ్ళ ప్రయాణం (నా పెళ్లి రోజుకో కవిత)

"కవితలు రాస్తానని చెప్పుకొంతావ్, ఎప్పుడు కొత్తది రాయగా చూళ్ళేదు" అన్న మా ఆవిడ కోసం, తన మొదటి (నా ఆవిడ గా ఆమె మొదటి) పుట్టిన రోజు నాడు రాసి ఇచ్చిన బహుమతి.. జాగ్రత్తగా దాసుకొన్న ఆ కాగితాన్ని వెదికి, ఇక్కడ పోస్ట్ చేస్తున్నా.! ఈ రోజు తో మా పెళ్లి జరిగి పదేళ్ళు. సందర్భానుసారం మరో సారి ఆమెకు ఇ- వెర్షన్ చూపించొచ్చు కదా. (కొన్ని మార్పులతో)!

పాదం కలిసినంత మాత్రాన నడక కాలేదు
మాట కలిపినంత మాత్రాన  పాట కాలేదు

వయసు బాట లోన కదిలిన వలపు అడుగులై,
కడలి అలలపై తేలిన నీటి బుడుగాలెన్నో
చెదిరిన ఆ గురుతులతో నీకై వేదుకులాటలెన్నో

నా నడకలో అడుగు అవుటకు
నా పాట లో మాట లు అల్లుటకు
నన్ను నన్ను గా ప్రేమెంచుటకు
నీకై వెదికినా గడపలెన్నో

ఏనాల్లో వేచిన హృదయం
ఒకటై కలిసిన ఉదయం
మనసే కావ్యమై,  మాటలు కరువై
ఒకరికి ఒకరు చేసుకొన్నా ప్రేమ ఒప్పందం

పదేళ్ళ పరుగులో
"ఇంతేనా", "ఇంతనా"
నేనింతే, నువ్వింతే
సర్డుకోవడమా, సర్దుకు  పోవడమా
చిరాకో పక్క, లెక్కలు మరో పక్క

నేనో ఉహల చిత్రాలతో ఉన్న చిక్కు ముడిని
తానో హద్దులు దాటని సరళ రేఖ (ఆమె పేరు రేఖ)
కాని...
ఇలా కాకుంటే..అని అలోచిన్చలేనంత
ఎవరు మారారో తెలుసుకోనంత
అద్భుత ప్రయాణం, మొదటి మైలు రాయి ని దాటి
ముందుకెలుతూ వెనక్కి చూసి మురిసిపోయే౦తా

(నన్ను నన్ను భరిస్తున్న నా జీవన రేఖ కోసం)


No comments: